ทดสอบการใช้งานสินค้ามือสองเครื่องโทรศัพท์ดิจิทัล IP4WW-12TXH-A-TEL ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า

ทดสอบการใช้งานเครื่องโทรศัพท์ดิจิทัล IP4WW-12TXH-A-TEL ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า

                                  ลูกค้าได้ทำการสอบถามสินค้ามือสองจากทางบริษัทเราเข้ามา เป็นสินค้าเครื่องโทรศัพท์ดิจิทัล IP4WW-12TXH-A-TEL ซึ่งเป็นเครื่องโทรศัพท์ดิจิทัลที่นำไปใช้กับตู้สาขา NEC SL1000 ซึ่งปัจจุบันสินค้านี้หายากและใกล้หมด เพราะเลิกผลิตเเล้ว แต่ทาง Store 2 Hand ยังมีของที่รวมอะไหล่เกี่ยวกับระบบตู้สาขาไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่ รุ่นเก่า"ลูกค้าจึงตัดสินใจซื้อเพราะทางเรามีประกันให้ 6 เดือน โดยก่อนนำส่งทางบริษัทได้ทำการเทสสินค้าก่อนนำส่งให้

เช็คสินค้าก่อนนำส่งให้ลูกค้า

1.การโทรออก-รับสาย   เมื่อมีสายโทรเข้ามาที่เครื่อง IP4WW-12TXH-A-TEL เครื่องจะมีโทนเสียงกระดิ่งเเละไฟแสดงสถานะ

2.การรับสายโทรออกด้วย Speaker    เมื่อมีสายโทรเข้ามาที่เครื่อง IP4WW-12TXH-A-TEL สามารถกดปุ่ม Speaker เพื่อรับสาย เสียงที่ได้ยินชัดเจน สามารถพูดคุยกันได้และยังมีไฟสถานะเมื่อเปิดใช้งานอีกด้วย

3.การพักสาย (Hold)  เมื่อใช้งานขณะคุยสาย สามารถกดปุ่ม Hold เพื่อพักสายได้ โดยปุ่มเมื่อกดเเล้วไฟจะกระพริบ อีกฝั่งในการเทสก็ได้ยินเสียงโทนรอสายจริงๆ

4.การปิดเสียง (Mute)  เมื่อใช้งานขณะคุยสาย สามารถกดปุ่ม Mute เพื่อทำการปิดเสียง อีกฝั่งจะไม่ได้ยินเสียงสนทนา ในการเทสมีไฟเเสดงสถานะใช้ได้ตามปกติ

5.การประชุมสาย  เมื่อใช้งานขณะคุยสาย สามารถประชุมสายได้โดยการกด Hold ก่อนและโทรไปยังอีกหมายเลขแล้วกดประชุมสาย 2 ครั้ง ในการเทสครั้งนี้ก็ใช้งานได้ตามปกติ

ISAC ENGINEERING ได้รับการแต่งตั้งสถานะ ตัวแทนจำหน่ายหลัก NEC Authorized Master Dealer จากผู้ผลิต NEC Corporation (Thailand)Ltd. อย่างเป็นทางการ

สอบถามข้อมูลสินค้าทางโทรศัพท์หรือทักมาทาง Line ก่อนสั่งซื้อ ชมสินค้า ทดลองใช้งานได้ที่ ไอแซค ซีคอนบางแค ชั้น 3 โซน IT เลขที่ IT37
โทร 0 2458 2499, มือถือ 08 8941 2499