งานติดตั้ง EP9 : MA ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ TVRS แบบ PCIe 16 Port

กราบสวัสดีครับ อยู่กับพวกเรานะครับ ISAC Engineering และวันนี้ก็อยู่กับผมจอมคนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือ
EP ที่ 9 แล้วนะครับ เย้ ก็ไกล้จะย่างก้าวเข้าสู่ EP ที่ 10 แล้วนะครับ

มาเข้าเรื่องกันดีกว่านะครับ EPที่ 9 นี้ คือ งานติดตั้ง MA ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ TVRS แบบ PCIe 16 Port
นะครับ

งานนี้ก็จะเป็นลูกค้าเก่าของเรานะครับ ติดตั้งระบบบันทึกเสียงสนทนา ไปแล้วหลายปี ได้เรียกใช้บริการ MA จากบริษัทเรา โดยผมจะขออธิบายถึงงาน MA ก่อนนะครับว่าย่อมาจากอะไร MA
หรือ Maintenance Service Agreement (MA)คือ บริการดูแลและบำรุงรักษาระบบโปรแกรมใช้งานต่างๆ หรือ Application Software เพื่อให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ตลอดเวลา เช่นหากมีการใช้งาน Program ไประยะเวลาหนึ่ง แล้วอาจจะเกิดปัญหา ประมวลผลผิดพลาด (Software Bug) สามารถใช้บริการ เพื่อเข้ามาเช็คปัญหาได้ทันที่ หากมีข้อสงสัยในระหว่างที่ใช้งาน และ ยังรวมไปถึงระบบตู้สาขา NEC SL2100 และ NEC SV9100
ซึ่งทางเราก็รับทำ MA ด้วยเช่นเดียวกัน ของเรานี้ Number 1 งานละเอียด ของจริงนะครับบริษัทเราอย่าลืมเรียกใช้ บริษัท ISAC Engineering นะครับ

นี้จะใช้งานระบบบันทึกเสียงสนทนาแบบ PCI เอ็กเพลส 16 Port ด้วยกัน โดยเราจะนำการ์ดใส่ใน Port PCI
เอ็กเพลสใน PC และทำการแท๊ปสายในที่ต้องการบันทึกเสียง และ เมื่อมีการใช้สายเบอร์ที่เราแท๊ปสายไว้ก็จะมีการบันทึกเสียงลงใน PC ทันที ตามหน้อจอที่แสดงในรูปนี้นะครับ

ระบบบันทึกเสียงสนทนาผมบอกเลยนะครับว่าลูกค้าที่ใช้ตัว TVRS ของเรา นะครับมีเยอะนะครับที่ใช้เยอะเพราะว่า สดวกสบายนะครับ และใครที่ยังไม่มีและถ้าเกิดสนใจลองสอบถามเข้ามาได้นะครับ
จริงๆเรามีอีกหลาย ซอฟแวร์ที่อำนวยความสดวกนะครับ ผมขอแวะมาขายคร่าวๆนะครับเผื่อ คนที่้เข้ามาดูอาจจะต้องการ ซอฟแวร์ เหล่านี้นะครับ
ตัวแรกเป็น Billing นะครับ อาจจะเคยได้ยินมาบ้างแล้วนะครับ ก็จะ เป็นโปรแกรมที่ใช้ จัดเก็บข้อมูล และคำนวณค่าใช้จ่ายการโทร ใช้กับตู้สาขานะครับ ก็จะ เริ่มต้นที่ 128 เบอร์
หลักๆคือเอาไว้คำนวณค่าใช้จ่ายการโทร และ จัดเก็บข้อมูลการโทร คือเวลาที่เรารับโทรศัพท์ไม่ทันเนี้ยก็สามารถดูข้อมูลจากตัว Billing ได้เลยครับ

ต่อไปเป็น Lomasoft Call center คร่าวๆนะครับ ก็เวลามีคนโทรเข้ามาก็จะ Pop up ข้อมูลลูกค้าประวัติลูกค้า ขึ้นมาแบบอัตโนมัตเลยนะครับ
และยังสามารถทำใบเสนอราคา การวิเคราะห์การขาย สรุปเป็นรายงานได้ คร่าวๆประมาณนี้นะครับ จริงๆ 2 ตัวนี้มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะมากเเละประโยขน์ที่ละเอียดยิบมากกว่านี้นะครับ ในส่วนนี้ผมขอ
ไม่พูดเยอะเจ็บคอนะครับหยอกนะครับ555 ในส่วนนี้เป็นงานติดตั้งเนาะซึ่งผมไม่อยากจะให้นอกเรื่องจนเกินไปเดี๋ยวจะยาวนะครับเดี๋ยวมันจะดูมั่ว ก็ถ้าเกิดมีโอกาสผมคงได้มาพูดรายละเอียดในส่วนนี้นะครับถ้าใครอยากให้ทำก็รีเควสหรือคอมเม้นมาได้ครับ ก็ถ้าใครสนใจ TVRS Billing หรือ Lomasoft call center
สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ใน Thaiphonshop.com ได้เลยครับมีสินค้ามากมายเลยนะครับ  ต่อไปจะเป็นรูปชุดการติดตั้งนะครับ

และนี้ก็จะเป็นรูปชุดงานติดตั้งทั้งหมดนะครับ ก็จะประมาณนี้นะครับ

 

 

 

 

หากลูกค้าท่านใดสนใจ สามารถเข้ามาทดสอบการใช้งานได้
📍ที่ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ชั้น 3 โซน IT ห้อง IT37
☎️โทร : 08 8941 2499, Line ID : isacseacon
ทดสอบสินค้าได้ที่ ศูนย์การค้าซีคอนบางแค ชั้น 3 โซน IT ห้อง IT37
☎️ ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้า
Website : http://www.thaiphoneshop.com/
Tel : 08 8941 2499

423 total views, 1 views today