งานติดตั้ง EP14 : ระบบ จัดการจำกัดการโทรออกวันละ 1 ครั้ง/เบอร์

กราบสวัสดีครับวันนี้ก็อยู่กับพวกเรานะครับ ISAC Engineering และวันนี้ก็อยู่กับผมจอมคนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือ ปาไป Ep ที่ 14 แล้ว

กฏหมายทวงหนี้ ปี2564 กำหนดให้เจ้าหนี้สามาสามารถทวงหนี้ได้ไม่เกินวันละ 1 ครั้งหากฝ่าฝืนจะมีความผิดโดนปรับโทษสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท

ก็ต่อมานะครับเดี๋ยวเรามาดูระบบโครงสร้างระบบของโทรศัพท์นะครับว่ามีอะไรบ้างนะครับสำหรับระบบนี้นะครับจะมีตู้ NEC SV9100 จำนวน 3 Chasisนะครับ และแต่ละ Chasis เนี้ยจะมีเบอร์ภายใน หรือ Extention Chasis ละ 200เบอร์รวมเป็นทั้งระบบนะครับ 600เบอร์ โห เยอะมากๆนะครับซึ่งเดิมระบบจะเป็นโทรศัพท์ระบบ Analog นะครับ แต่ ณ ขณะนี้ได้เปลี่ยนเป็น Softphone บนให้ PC เพื่อจะสามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ และ ยังสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมทีจะติดตั้งเพิ่มเข้าไปได้อีกด้วยนะครับ โดยที่โปรแกรม Softphone ตัวนี้ก็เป็นโปรแกรมของบริษัทเราที่พัฒนาขึ้นมาเองนะครับ คราวนี้ก็มาถึงหัวใจสำคัญของระบบนี้นะครับ คือ โปรแกรมที่สามารถเช็คได้ว่ามีเบอร์ของลูกค้าเบอร์ไหนที่โทรไปแล้วและเบอร์ไหนยังไม่ได้โทร ซึ่งก็จะนำข้อมูลที่ได้มาประมวลผลต่อไปนั่นเองนะครับ เราขอเรียกโปรแกรมนี้ว่า”โปรแกรมจำกัดการโทรออก”นะครับ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่เราพัฒนาขึ้นเองนะครับ ออกแบบมาใช้งานกับระบบนี้เลยนะครับ เพราะฉะนั้นการใช้งานต่างๆ บอกได้เลยว่าตอบโจทย์คูณลูกค้าได้อย่างแน่นอนครับ

ต่อมาเนี้ยผมว่าลูกค้าหรือท่านผู้ชมเนี้ยอาจจะแบบ งงๆ ว่าการทำงานเป็นอย่างไรนะครับอธิบายข้างต้นเนี้ยอาจจะยังไม่เข้าใจนะครับมาและอย่างที่พูดไปข้างต้นนะครับว่ามีกฏหมายออกมาใหม่แล้วนะครับ  กฎหมายทวงหนี้อัพเดทปี 2564 นะครับ กฎหมายออกมาว่าทวงหนี้ได้ไม่เกินวันละหนึ่งครั้งนะครับหากฝ่าฝืนมีความผิดโดนโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาท  อะจึ๊ย… ถ้าเป็นหนี้50,000 แต่ต้องโดนปรับ100,000บาท ก็ไม่ไหวนะครับขาดทุนแย่เลย555

ครับเรามาดูการทำงานของตัวโปรแกรมกันนะครับ โปรแกรมตัวนี้นะครับจะช่วยตอบโจทย์ในเรื่องนี้นะครับถ้าหากใช้โปรแกรม ”โปรแกรมจำกัดการโทรออก” ตัวนี้แล้วนะครับทางลูกค้าก็จะไม่ต้องกังวลอีกต่อไปนะครับ การทำงานนะครับเมื่อมีสายภายในเนี้ยโทรออกไปนะครับระบบจะทำการวิ่งเข้าไปเช็คข้อมูลที่ ”โปรแกรมจำกัดการโทรออก” โดยเทียบกับ Database ของข้อมูลการใช้งานภายในตู้สาขา NEC SV9100 นะครับเพื่อหาข้อมูลว่าเบอร์นี้เนี้ยได้ทำการโทรออกไปหรือยังนะครับภายในวันนี้ ก็ถ้าสมมุติว่าวันนี้เนี้ยโทรออกไปแล้วนะครับตัวระบบจะไม่อนุญาตให้โทรออกนะครับโดยจะมีข้อความขึ้นมาที่หน้าจอของ Callcenter ว่า”เบอร์นี้ท่านได้ทำการโทรออกภายในวันนี้เรียบร้อยแล้ว” ส่วนเบอร์อื่นที่ยังไม่เคยโทรออกนะครับก็สามารถโทรได้นะครับจะประมาณนี้นะครับเอาจริงๆหลักการง่ายมากๆครับเข้าใจแปปเดียวกับหลักการทำงานของเจ้าโปรแกรมตัวนี้นะครับ  ซึ่งคิดไว้ว่าถ้ามีเจ้าตัว โปรแกรม ตัวนี้จะตอบโจทย์มากๆครับ เผื่อกรณีที่เราจำไม่ได้นะครับว่าคนนี้โทรไปหรือยังนะครับอะไรประมาณนี้กันผิดพลาดนะครับ ท่องไว้นะครับปรับ 100,000 ปรับ 100,000 ปรับ 100,000

เพียงเท่านี้นะครับ บริษัทหลายๆที่ ที่ทำเกี่ยวกับทวงหนี้เนี้ยก็สามารถปฏิบัติตามได้ถูกต้องตามกฏหมาย ก็สรุปอีกรอบนึงนะครับ ติดตั้ง”โปรแกรมจำกัดการโทรออก” และพนักงาน Callcenter ใช้โทรศัพท์ Softphone บน PC เพื่อให้เชื่อมต่อกับ Database หรือ ฐานข้อมูลหลัก เพื่อที่เราจะโทรไปแล้วเนี้ย ไม่ต้องมานั้งเช็คนะครับว่าหึ้ยคนนี้เราโทรไปหรือยังนะครับ

ตัวโปรแกรมนี้ตอบโจทย์แน่นอน ครับ สำหรับท่านใดที่สนใจทดสอบการใช้งานระบบนี้นะครับ หรือจะให้เราออกแบบระบบอื่นๆนะครับ สามารถติดต่อขอข้อมูลได้ที่เซลล์ที่ดูแลนะครับ หรือจะเข้าที่โชว์รูมของเราก็ได้นะครับ โชว์รูมของเราจะตั้งอยู่ ชั้น 3 โซน IT ห้อง IT37 ใกล้กับไปรษณีย์หรือสามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ Thaiphoneshop.com ขอบคุณสำหรับการรับชมนะครับ ขอบคุณครับ

หากลูกค้าท่านใดสนใจ สามารถเข้ามาทดสอบการใช้งานได้
📍ที่ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ชั้น 3 โซน IT ห้อง IT37
☎️โทร : 08 8941 2499, Line ID : isacseacon
ทดสอบสินค้าได้ที่ ศูนย์การค้าซีคอนบางแค ชั้น 3 โซน IT ห้อง IT37
☎️ ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้า
Website : http://www.thaiphoneshop.com/
Tel : 08 8941 2499
Line ID : @thaiphoneshop

312 total views, 1 views today