Lomasoft Call Center Telesales

” เพิ่มยอดขายสินค้า ใช้งานง่ายสะดวกสบายป้องกันความผิดพลาด การให้บริการที่ถูกต้องและรวดเร็ว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ที่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีรายได้เพิ่มขึ้น “
 
Lomasoft Call Center Telesales เป็น Software ระบบดูแลการขายสินค้าทางโทรศัพท์ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้นักขาย ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้อง เมื่อกรอกข้อมูลลูกค้า หรือ การสั่งซื้อ ระบบจะทำการเก็บข้อมูลลูกค้าลงบน Server ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ประวัติการซื้อสินค้า ลักษณะสินค้าที่ซื้อ รวมถึงวิธีการจัดส่ง อีกทั้งยังคำนวณยอดการสั่งซื้อ ตลอดจนพิมพ์ใบส่งของ และ ยอดสั่งซื้อ ทำให้สะดวกสบายในการเก็บข้อมูลการสั่งซื้อทุกครั้ง  สามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลังเพื่อเช็กสินค้า  หรือแก้ไขข้อมูลได้แบบง่ายๆ ทำให้ไม่พลาดทุก Order ของลูกค้าที่สั่ง Pop-Up หน้าจอแสดงรายละเอียดลูกค้าทันทีที่เสียงกระดิ่งโทรศัพท์ดัง ทำให้พนักงานรับโทรศัพท์รู้ข้อมูลของลูกค้าที่โทรเข้า กล่าวคำทักทาย  นำเสนอสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจได้อย่างรวดเร็ว   สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้ตลอดเวลา อาจเพิ่มยอดขายได้เพิ่มขึ้นอย่างคาดไม่ถึง
 
ตัวระบบ จะถูกติดตั้งคู่กับตู้สาขาทำให้เมื่อมีลูกค้าโทรเข้ามา ระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอเครื่องพนักงานขาย พร้อมเบอร์ลูกค้า หากเป็นลูกค้าใหม่ระบบจะโชว์เพียงเบอร์โทรลูกค้า ซึ่งเราสามารถเพิ่มรายละเอียดข้อมูลลูกค้า ข้อมูลการสั่งซื้อ เข้าไปได้ในขณะสนทนา เมื่อสนทนาจบเราสามารถเรียกเข้าไปดูข้อมูลย้อนหลัง เพื่อตรวจเช็ค หรือแก้ไขข้อมูล ได้ หากเป็นลูกค้าที่มีการเก็บข้อมูลไว้แล้ว เมื่อมีการโทรเข้ามา ระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอเครื่องพนักงานขาย พร้อมเบอร์ลูกค้า รายละเอียดข้อมูล และประวัติการสั่งซื้อทั้งหมด ทำให้สามารถคุยได้ต่อเนื่อง โดยไม่พลาดทุกยอดการสั่งซื้อ ระบบยังมีช่องสำหรับบันทึกรายละเอียดเพิ่มเติม ให้ใส่ หมายเหตุ หรือปัญหาในการสั่งซื้อ
 

 
👨‍🔧🔧⚙️ทดสอบการใช้งานได้ที่ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ชั้น 3 โซน IT ห้อง IT37
☎️โทร : 08 8941 2499

669 total views, 2 views today